[chitiet]Mô tả căn hộ
Căn hộ chung cư Golden Park Tower có thiết kế thông minh, hài hòa về tổng thể tạo nên sức thu hút riêng, các phòng đều là phòng nhiều ánh sáng chứ không bị âm tường.. Gió được lưu thông qua các ô thoáng tạo cảm giác thu hút, dễ chịu cho bất kỳ ai sống trong tòa nhà.


Tiện ích dự án
Golden Park tọa lạc tại số 2 Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. nằm ở giao căt giữa 2 trục đường trung tâm của quận Cầu Giấy là đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Văn Bạch. Từ vị trí của dự án có thể đi lại rất nhanh chóng đến nhiều địa điểm trung tâm của Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân và các khu vực xung quanh.. Tất cả tạo nên điểm nhấn chủ đạo nhờ vị trí "ĐẮC ĐỊA" hàng đầu.
Golden Park mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đích thực mà không phải ở đầu cũng có..Từ những tiện ích cơ bản như là trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, gym đến các tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu như bể bơi, vườn thượng uyển, spa, yoga đều được tích hợp trong tòa nhà. Khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi sở hữu một căn hộ chung cư Golden Park Tower. KHẢO SÁT DỰ ÁN KHÁC [/chitiet]

[giaban]Liên hệ [/giaban]

[giacu]Liên hệ[/giacu]

[vitri]2 Phạm Văn Bạch, Hà Nội[/vitri] [dientich]82 m2[/dientich] [loai]Căn hộ cao cấp[/loai]

[thongtin]

♦ Số phòng ngủ: 2 (phòng)

♦ Số vệ sinh: 2 (phòng)

♦ Số ban công: 2 (ban công)

♦ Phòng khách: 1 (phòng)

♦ Nội thất: Cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu

♦ Bãi đỗ xe: 4 Tầng hầm

[/thongtin]